Didiket và Người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người mua liên quan đến giao dịch tại website DiDiket.
Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của DiDiket và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành viên Người mua khiếu nại về dịch vụ của Người bán thông qua email: didiket.cs@gmail.com hoặc qua hotline số: .....
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của DiDiket sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên DiDiket sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của DiDiket thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật
Người tham gia sự kiện gửi khiếu nại tại địa chỉ:
DiDiket
Trụ sở chính: 83 Thân Văn Nhiếp, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM.
Hotline: ………
Email: didiket.cs@gmail.com