- Giao dịch được coi là hoàn thành khi bạn nhận được email xác nhận có kèm mã QR hoặc mã đơn hàng từ DiDiket.
- Sản phẩm đã được mua không được trao đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ vì bất kỳ lý do nào.
- Nếu vé hoặc mã vạch bị mất (không bao gồm vé giấy), vé sẽ được DiDiket cấp lại khi có lịch sử giao dịch thanh toán và lịch sử mua hàng trong tài khoản trên Sàn giao dịch TMĐT DiDiket.Tuy nhiên, vé đã được quét và soát tại một sự kiện sẽ không được phát hành lại dưới bất kỳ lý do nào.
Người bán có trách nhiệm phải thông báo chính sách hoàn trả của mình với Người mua và hoàn lại tiền cho Người mua thông qua các trang web hay dịch vụ khác. Nếu Người mua mong muốn hoàn lại tiền thì phải gửi yêu cầu đến nhà tổ chức.
Tất cả các thông tin liên lạc hoặc tranh chấp liên quan đến việc hoàn lại tiền là giữa Người bán và Người mua và DiDiket sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ tình huống nào để hoàn lại tiền, sai sót trong việc hoàn tiền.
Tất cả các thông tin liên lạc và các tranh chấp liên quan đến khoản bồi hoàn và hoàn lại tiền là giữa các Nhà tổ chức và Người mua và DiDiket sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản bồi hoàn của Người mua.
Trong trường hợp dịch vụ, sự kiện bị hủy bỏ hoặc có sự điều chỉnh giá cả dịch vụ, DiDiket hoàn tiền cho khách hàng và số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản theo tên khách hàng đã thanh toán hoặc thẻ mà khách hàng đã sử dụng để thanh toán ban đầu. Số tiền được hoàn được quy định bởi tổ chức tổ chức sự kiện / nhà cung cấp. Các chính sách này có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sự kiện và các điều kiện của việc hoàn tiền.